-
-
-
- Lớp 2
- Tự nhiên và xã hội
- Tiếng việt
- Toán học
- Tiếng Anh
- Đạo đức
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lớp 4
- Khoa học
- Tiếng việt
- Toán học
- Đạo đức
- Tiếng Anh
- Lịch sử và Địa lí
- Công nghệ
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- GD Thể chất
- Âm nhạc
- Lớp 5
- Khoa học
- Toán học
- Tiếng việt
- Tin học
- Tiếng Anh
- Đạo đức
- Lịch sử và Địa lí
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lớp 6
- Công nghệ
- Tin học
- Lịch sử và Địa lí
- GDCD
- Ngữ văn
- Toán học
- Khoa học tự nhiên
- Tiếng Anh
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lớp 7
- Tiếng Anh
- GDCD
- Toán học
- Công nghệ
- Tin học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lí
- Khoa học tự nhiên
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- Âm nhạc
- Lớp 8
- Tiếng Anh
- GDCD
- Toán học
- Công nghệ
- Ngữ văn
- Khoa học tự nhiên
- Lịch sử và Địa lí
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- GD Thể chất
- Âm nhạc
- Lớp 9
- Tiếng Anh
- GDCD
- Toán học
- Công nghệ
- Tin học
- Ngữ văn
- Khoa học tự nhiên
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử và Địa lí
- Lớp 10
- Hóa học
- Tiếng Anh
- Lịch sử
- Sinh học
- Địa lí
- Vật lí
- Tin học
- Toán học
- GD kinh tế và pháp luật
- Công nghệ
- Ngữ văn
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
- GD Thể chất
- GD Quốc phòng và An ninh
- Lớp 11
- Hóa học
- Tiếng Anh
- Vật lí
- Tin học
- Toán học
- Địa lí
- Công nghệ
- Lịch sử
- Ngữ văn
- Sinh học
- GD Thể chất
- GD Quốc phòng và An ninh
- GD kinh tế và pháp luật
- HĐ trải nghiệm, hướng nghiệp
-
-
- KHÁM PHÁ
-
-
-
-
-
-
-
-
- FAVORITES
-
- Hỏi đáp
- Tin Học
- Lớp 10
- Câu 1. (NB.F3) Trong ngôn ngữ lập trình Python, cú pháp nhập số nguyên cho biến n là: A. n = nhập số nguyên: B. n = int(input(“nhập số nguyên : “)) C. n = int(input (nhập số nguyên : )) D. n = input(“nhập số nguyên : “) Câu 2 (TH.A2) Cuộc
Câu 1. (NB.F3) Trong ngôn ngữ lập trình Python, cú pháp nhập số nguyên cho biến n là: A. n = nhập số nguyên: B. n = int(input(“nhập số nguyên : “)) C. n = int(input (nhập số nguyên : )) D. n = input(“nhập số nguyên : “) Câu 2 (TH.A2) Cuộc
Câu 1. (NB.F3) Trong ngôn ngữ lập trình Python, cú pháp nhập số nguyên cho biến n là:
A. n = nhập số nguyên: B. n = int(input(“nhập số nguyên : “))
C. n = int(input (nhập số nguyên : )) D. n = input(“nhập số nguyên : “)
Câu 2 (TH.A2) Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư là cuộc cách mạng:
A. Dựa trên nền tảng công nghệ số và tích hợp các công nghệ thông minh.
B. Dựa trên máy tính hỗ trợ con người.
C. Dựa trên sự phát triển điện năng sản xuất vật chất.
D. Dựa trên nền tảng sức lao động con người.
Câu 3 (NB.E1) Trong Inkscape, để thay đổi số đỉnh của hình đa giác chọn:
A. Corners.
B. Spoke ratio.
C. Rounded.
D. Randomized.
Câu 4 (NB.E1) Phần mềm nào sau đây không phải là phần mềm đồ hoạ?
A. CorelDraw.
B. Kaspersky.
C. Inkscape.
D. Photoshop.
Câu 5 (NB.E2) Để chuyển từ đối tượng hình khối sang đối tượng đường ta thực hiện thao tác nào?
A. Edit/ Object to Path
B. Path/ Object to Path
C. File/ Object to Path
D. Layer/ Object to Path
Câu 6 (NB.F1) Ở chế độ gõ lệnh trực tiếp, lệnh được gõ vào dấu nào sau đây?
A. >>>
B. <<<
C. >>
D. >
Câu 7. (TH.F1) Chương trình sau in ra kết quả nào dưới đây?
print(“13 + 10*3/2 - 3*2 = ”, 13 + 10*3/2 - 3*2)
A. 22
B. -22.
C. 13 + 10*3/2 - 3*2 = 22
D. Báo lỗi.
Câu 8. (TH.F1) Kết quả của dòng lệnh sau:
>>> x, y, z = 10, “10”, 9.5
>> type(y)
A. int. B. float. C. bool. D. str.
Câu 9 (NB.F2) Quy tắc nào dưới đây là đúng khi đặt tên biến cho Python?
A. Tên biến có thể bắt đầu bằng dấu gạch dưới “_”
B. Có thể sử dụng keyword làm tên biến
C. Tên biến có thể bắt đầu bằng một chữ số
D. Tên biến có thể có các kí hiệu @, #, %, &,…
Câu 10 (TH.F3): Để nhập giá trị số thực cho biến x bạn An viết câu lệnh như sau:
>>x = input(“Nhập số thực x: ”)
Với câu lệnh bạn An viết, nhận xét nào dưới đây là đúng?
A. Chương trình chạy đúng.
B. Chương trình báo lỗi không chạy.
C. Không xác định được lỗi.
D. Chương trình vẫn chạy nhưng không đúng yêu cầu đặt ra.
Đăng phản hồi
© 2025 Học Tốt Online - Chia Sẻ Tài Liệu Học Tập và Giải Bài Tập Miễn Phí
Vietnamese
