CH 1
Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện các hoạt động trong chủ đề này.
Phương pháp giải:
Học sinh tự chia sẻ
Lời giải chi tiết:
- Thuận lợi: Đây là chủ đề gần gũi với cuộc sống liên quan đến ứng xử nên dễ tiếp cận và tiếp thu trong quá trình học tập.
- Khó khăn: Chưa biết cách lập kế hoạch cụ thể, khó khăn trong việc lên nội dung phiếu khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.
CH 2
Với mỗi nội dung đánh giá sau đây, hãy xác định mức độ phù hợp nhất với em.
A. Tốt | B. Đạt | C. Chưa đạt |
TT | Nội dung đánh giá |
1 | Em xác định được điểm tích cực và điểm chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của bản thân. |
2 | Em lập được kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. |
3 | Em thực hiện được khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. |
4 | Em báo cáo được kết quả thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. |
5 | Em tham gia tuyên truyền về hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực trong cuộc sống. |
Phương pháp giải:
Học sinh tự đánh giá
Lời giải chi tiết:
TT | Nội dung đánh giá | Đánh giá |
1 | Em xác định được điểm tích cực và điểm chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của bản thân. | Tốt |
2 | Em lập được kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. | Đạt |
3 | Em thực hiện được khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. | Đạt |
4 | Em báo cáo được kết quả thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội. | Đạt |
5 | Em tham gia tuyên truyền về hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực trong cuộc sống. |