CH 1
Tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường theo kế hoạch đã lập.
Phương pháp giải:
Học sinh tự tham gia theo kế hoạch đã lập
Lời giải chi tiết:
Các bạn học sinh tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường theo kế hoạch đã lập để rèn luyện được kĩ năng tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
CH 2
Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
Phương pháp giải:
Gợi ý:
Tiêu chí đánh giá hiệu quả:
- Mức độ đạt được mục tiêu của hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
A. Tốt | B. Đạt | C. Chưa đạt |
- Mức độ tham gia của các cá nhân và tổ chức vào hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
A. Rất tích cực | B. Tích cực | C. Chưa tích cực |
Lời giải chi tiết:
STT | Tiêu chí đánh giá hoạt động | Tốt | Đạt | Chưa đạt |
1 | Mức độ đạt được mục tiêu của hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. | |||
2 | Mức độ tích cực tham gia của các cá nhân, nhóm, các lực lượng tham gia phòng chống bắt nạt học đường. | |||
3 | Mức độ lan tỏa hoạt động tới cộng đồng. | |||
4 | Tiêu chí khác: …… |
CH 3
Chia sẻ cảm nghĩ của em khi tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
Phương pháp giải:
Học sinh chia sẻ cảm nghĩ của bản thân
Lời giải chi tiết:
- Khi tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường em cảm thấy rất vui vẻ, tự hào và hạnh phúc.
- Nếu không tổ chức các hoạt động đó, thì em cũng như các bạn HS sẽ không biết cách phòng chống bắt nạt học đường, đồng thời đẩy lùi, ngăn chặn các hiện tượng bắt nạt học đường.